Thông tin ca nhiễm COVID-19

Ngày 12/3/2020, Viện Pasteur Nha Trang nhận 56 mẫu bệnh phẩm do Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận thu tập từ 56 trường hợp tiếp xúc gần vói các trường hợp tiếp xúc gần đối với những bệnh nhân mắc COVID-19 tạị tỉnh Bình Thuận đã được công bố trong các ngày 10 và 11/3/2020. Kết quả xét nghiệm có 5 mẫu của bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2, cụ thể như sau:

BN40: Bệnh nhân nữ, 02 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có tiếp gần với bệnh nhân số BN34

BN41: Bệnh nhân nam, 59 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có tiếp gần với bệnh nhân số BN34

BN42: Bệnh nhân nam, 28 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận tiếp gần với bệnh nhân số BN34

BN43: Bệnh nhân nữ, 47 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, Bình Thuận tiếp gần với bệnh nhân số 

BN38 (con dâu của BN34)

BN44: Bệnh nhân nam, 13 tuổi, quê quán huyện HàmThuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, tiếp xúc gần với bệnh nhân số BN37 (nhân viên của BN34)

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, BeCorp khuyên tất cả mọi người nên sử dụng khẩu trang và Gel rửa tay khô kháng khuẩn để phòng chống dịch bệnh


Đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ bản thân trong mùa dịch bệnh

GEL rửa tay khô kháng khuẩn của BeCorp được sản xuất từ nhà máy GPM, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sản phẩm của BeCorp có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn, tiêu diệt virus, khử mùi hôi, làm thơm da. Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, virus trên tay, phòng tránh các bệnh về hô hấp, tiêu hóa. Không những vậy sản phẩm còn an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, không tác dụng phụ. Không gây cảm giác nhờn, không gây dinh, không gây khô da.

An toàn khi dung dịch bay vào mắt, mũi, miệng và thực phẩm.

Mong rằng những hành động nhỏ của BeCorp sẽ góp 1 phần nào đó giúp cộng đồng bảo vệ gia đình và chính bản thân mình vượt qua đợt dịch vô cùng khó khăn này.

Đăng nhận xét