Tại sao sản xuất dược mỹ phẩm phải đạt chuẩn GMP

GMP là tên viết tắt của Good Manufacturing Practices - tiêu chuẩn BẮT BUỘC cần có với mọi doanh nghiệp sản xuất dược phẩm nhằm đảm bảo các sản phẩm đạt chất lượng và an toàn.

Tại sao phải sản xuất dược mỹ phẩm theo tiêu chuẩn GMP?

Tiêu chuẩn GMP là thước đo chất lượng và an toàn của sản phẩm và áp dụng cho mọi giai đoạn, từ quá trình sản xuất, chất lượng sản phẩm thử nghiệm mẫu, đến nguyên liệu, bán thành phẩm, sản phẩm, thao tác của công nhân, đánh giá nhà cung ứng, vệ sinh xử lý sản phẩm không phù hợp, giải quyết khiếu nại của khách hàng…

Đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của thị trường

Khi Việt Nam gia nhập WTO, sự cạnh tranh giành thị phần của sản phẩm trên thị trường ngày càng gay gắt. Doanh nghiệp đầu tư dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP sẽ giúp nâng cao vị thế, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ đến từ khắp nơi trên Thế Giới.

Lợi ích của tiêu chuẩn GMP với người tiêu dùng

Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu… tràn lan khó kiểm soát gây thiệt hại cho kinh tế và sức khỏe của người tiêu dùng. Vậy nên tiêu chuẩn GMP sẽ giúp chúng ta kiểm soát được tình hình hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tiêu chuẩn GMP kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi cung ứng ra thị trường.

Vậy nhà máy sản xuất dược phẩm của BeCorp có đạt chuẩn GMP hay không?

 Nhà máy sản xuất dược phẩm của BeCorrp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn GMP theo yêu cầu của Bộ Y Tế và WTO và đã được công nhận đạt chuẩn GMP.


Nhà máy sản xuất dược phẩm của BeCorp

Tất cả sản phẩm do BeCorp sản xuất đếu đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khoẻ, mang lại hiệu quả nhanh chóng và không tác dụng phụ.

Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng đạt chất lượng quốc tế.

Đăng nhận xét