Những lý do chúng ta vẫn chưa thể chủ quan đối với dịch Covid - 19

Mặc dù tại Việt Nam chưa có trường hợp nhiễm mới trong suốt 10 ngày qua, tuy nhiên chính phủ vẫn chưa thể “thả lỏng” việc kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh.

Vậy tại sao Chính Phủ lại có những quyết định như vậy?

Đầu tiên: Corona có thể dễ dàng lây lan và truyền bênh vô cùng nhanh chóng, một khi dịch bùng phát gần như sẽ không thể dập tắt trong 1 sớm 1 chiều, thậm chí có thể lây lan nhanh hơn trong cộng đồng và chúng ta không thể kiểm soát nổi hậu quả.

Thứ 2: Corona đã bùng phát mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Italia, Mỹ,... do các nước này đã có hành động chủ quan, thiếu thận trọng trong quá trình phòng dịch. Và cả 3 nước trên đều đã có người chết và đang dần trở thành trung tâm của dịch bệnh.


Dịch Corona đang hoành hành ở nhiều quốc gia trên thế giới

Thứ 3: Dịch cúm Corona đang là mối lo ngại hàng đầu hiện nay khi có khả năng gây ra những biến chứng xấu với sức khỏe của người nhiễm virus nCoV. Bệnh hiện ngày căng lây lan rộng, nên việc phòng chống bệnh sớm là một biện pháp cần thiết nhất hiện nay.

Sử dụng khẩu trang và Gel rửa tay khô kháng khuẩn để phòng chống dịch bệnh

GEL rửa tay khô kháng khuẩn của BeCorp được sản xuất từ nhà máy GPM, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sản phẩm của BeCorp có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn, tiêu diệt virus, khử mùi hôi, làm thơm da. Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, virus trên tay, phòng tránh các bệnh về hô hấp, tiêu hóa. Không những vậy sản phẩm còn an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, không tác dụng phụ. Không gây cảm giác nhờn, không gây dinh, không gây khô da.

An toàn khi dung dịch bay vào mắt, mũi, miệng và thực phẩm.

🔸 Mong rằng những hành động nhỏ của BeCorp sẽ góp 1 phần nào đó giúp cộng đồng bảo vệ gia đình và chính bản thân mình vượt qua đợt dịch vô cùng khó khăn này.

Đăng nhận xét