Bí quyết làm đẹp da mặt tại nhà


Phụ nữ ngày nay đang hướng đến vẻ đẹp khỏe mạnh, theo đuổi chủ nghĩa làm đẹp từ tự nhiên. Nếu bạn đang là fan của xu hướng sống xanh, nhanh tay lưu lại 5 mẹo chăm sóc da mặt từ thiên nhiên, không cần đi xa, làm đẹp da tại nhà đơn giản, an toàn, mà lại hiệu quả bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên. 

1. Sữa chua 

Ăn sữa chua mỗi ngày vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể vừa giúp dưỡng da hiệu quả. Được lên men tự nhiên, sữa chua chứa nhiều vitamin C, B, acid lactic… phù hợp cho nhu cầu làm đẹp da như mờ vết thâm, giảm nhăn da mặt, dưỡng trắng, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.


Làm đẹp da mặt đơn giản từ thiên nhiên

2. Lô hội

Lô hội được sử dụng rộng rãi từ căn bếp nhỏ cho đến góc bàn mỹ phẩm của phụ nữ. Mặt nạ lô hội có chứa chất gel tự nhiên giúp da mịn màng, căng mướt, thích hợp để làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Lô hội còn chứa độ pH vừa đủ để làm săn chắc da, giúp mịn da, cải thiện những vùng da khô bị lão hóa.

3. Trứng gà

Bạn quen thuộc với hàng loạt món ăn chế biến từ trứng gà, thế nhưng các bạn có biết trứng gà còn cải thiện làn da xỉn màu, nhờn rít. Hãy tách lòng trắng và lòng đỏ ra riêng, sau đó đánh mịn lòng trắng rồi trộn với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp để đắp mặt nạ. Nếu làm đẹp da mặt bằng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp loại bỏ lượng dầu dư thừa trên mặt, da mịn màng hơn. 

4. Cám gạo

Phụ nữ Nhật Bản là những người dẫn đầu cho chủ nghĩa làm đẹp da từ thiên nhiên, và họ biết rằng bột cám gạo với hơn 70 chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng là một trợ thủ dưỡng da rất đắc lực tại nhà. 

5. Sả tươi 

Dạo gần đây, cây sả đã “lấn sân” sang thị trường thẩm mỹ, xông mặt bằng sả giúp phụ nữ loại bỏ vô số triệu chứng xấu của da. Tinh chất trong sả có thể giảm vết thâm trên da, loại bỏ độc tố, giúp da sáng hơn.


Đăng nhận xét