Diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19 tại Hàn Quốc

Tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 do virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây ra tại Hàn Quốc tiếp tục diễn biến phức tạp khi trong ngày 24/2, nước này đã ghi nhận trường hợp tử vong thứ 10, trong khi số ca nhiễm đã lên tới gần 1.000 người.

Dạng sáng 24/2, nhà chức trách y tế Hàn Quốc xác nhận 7 trường hợp tử vong và có thêm 161 ca mới nhiễm COVID – 19, nâng tổng số ca nhiễm lên 763 ca nhiễm.

Kết quả hình ảnh cho COVID-19 - TINH HÌNH DIỄN BIẾN PHỨC TẠP TẠI HÀN QUỐC

Số người nhiễm bệnh tại Hàn Quốc đang ngày càng tăng cao

Đặc biệt số lượng ca nhiễm tăng vọt trong vài ngày gần đây được cho là được phát tán từ nhà thờ giáo phái lạ có tên là Shincheonji. Gây hoang mang cho người dân và chính phủ.

VÌ số người nhiễm bệnh và tử vong đang ngày càng tang đã biến Hàn Quốc trở thành ổ dịch lớn thứ 2 trên thế giới, đứng sau Trung Quốc.

Theo thống kê của nước ta, hiện nay có khoảng 300.000 người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Việt nam và ngược lại. vì vậy tần suất di chuyển của người dân giữa hai quốc gia là rất cao.

Đừng chủ quan! Hãy chủ động phòng tránh cho chính mình và người thân yêu bằng cách đeo khẩu trang đúng cách và rửa tay thường xuyên với Gel rửa tay khô được Be Corp sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP nhé!

Với mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch bệnh, hiện Nay Be Corp đang có chương trình khuyến mãi: Mua 1 lọ Gel  dung tích 130ml hoặc 300ml tặng ngay lọ gel dung tích 20ml.

Be Corp luôn đồng hành bảo vệ bạn và những người bạn

Đăng nhận xét