Các cách tự làm đẹp da tại nhà bằng hạnh nhân

Tẩy tế bào chết trên da bằng hạt hạnh nhân là cách làm từ lâu đời của người dân Mỹ. Đây là một phương pháp cực hữu ích để lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất và mang lại sức sống cho làn da.Làn da của phụ nữ thường mềm mỏng hơn nam giới. Thế nên làn da thường rất dễ bị tác động xấu từ như môi trường bên ngoài và dễ bị tổn thương. Nhất là hiện nay tình trạng ô nhiễm từ môi trường và thói quen sinh hoạt không điều độ... Do đó, cách tốt nhất là bạn cần phải để làn da được thư giãn và bổ sung dưỡng chất. Nhằm giúp phục hồi lại sức sống và vẻ tươi trẻ. Cách tốt nhất để làm việc này là bạn nên làm mặt nạ từ hạnh nhân . Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Hạnh nhân giúp tẩy tế bào chết

Thời điểm bạn thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm cực thích hợp để thư giãn cơ thể sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Cũng như để dưỡng chất thấm vào da sau khi bạn ngủ được hiệu quả.

Bạn có thể nghiền 1 muỗng bột hạnh nhân, 1 muỗng bột yến mạch, 2 muỗng sữa tươi trộn đều với nhau, mat xa nhẹ nhàng lên da và để tầm 15 phút.

Hoặc thay sữa bằng bột đất sét, kết hợp với vài giọt nước hoa hồng vào hỗn hợp bột hạnh nhân rồi đắp lên da tầm 10 phút, sau đó rửa sạch với nước mát.

Hay dùng 1 muỗng mật ong đã đun nóng và 1 muỗng hạnh nhân xay mịn, trộn đều và thêm một chút nước, thoa hỗn hợp lên da để trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Với những công thức trên, làn da của nàng sẽ được cung cấp độ ẩm và tươi trẻ mịn màng, đặc biệt làm đẹp bằng hạt hạnh nhân hiệu quả đối với da nhạy cảm và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa đấy nhé!

Vừa thơm ngon bổ dưỡng, vừa có công dụng làm đẹp tuyệt vời, hạt hạnh nhân chắc chắn là thức quả không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi chị em phụ nữ phải không ạ?

Đăng nhận xét